FANDOM

Filipino (Tagalog version) Edit

Hindi ka na nakikinig sa istasyon ng radyo WWKB, pag-aari at pinamamahalaan sa pamamagitan WWKB, Inc .: Buffalo, NY.

Ngayon magpadala kami sa itinalaga dalas ng 1520 kilocycles, na may kapangyarihan ng 50,000 watts.

Kami ngayon ay iwanan ang air hanggang 5:00 ito umaga, kapag ipagpatuloy namin ang isa pang linggo ng tuloy-tuloy na gawain broadcast sa Farm & Home Show.

Ngayon na ito ay Don Keller, nagsasalita sa ngalan ng ang buong kawani ng WKBW, pag-bid sa iyo ng isang pinaka-maayang Good Night at Good Morning.

Cebuano Edit

Ikaw na sa pagpaminaw sa estasyon sa radyo WWKB, nga gipanag-iya ug gipadagan sa WWKB, Inc .: Buffalo, NY.

Karon pagpasa kita sa gitudlo nga frequency sa 1520 kilocycles, uban sa usa ka gahum sa 50,000 watts.

Kita karon mobiya sa hangin hangtod sa alas 5:00 sa buntag, sa diha nga mobalik kami laing semana sa padayon nga kalihokan sa sibya sa Farm & Home Show.

Karon kini mao ang Don Keller, sa pagsulti alang sa tibuok staff sa WKBW, bidding kamo sa usa ka labing maanindot nga Maayong Gabii ug Good Morning.

French Edit

Vous venez d'écouter la station de radio WWKB, détenue et exploitée par WWKB, Inc .: Buffalo, NY.

Maintenant, nous transmettons sur la fréquence assignée de 1520 kilohertz, avec une puissance de 50.000 watts.

Nous quittons maintenant l'air jusqu'à 5h00 ce matin, quand nous reprendrons une autre semaine d'activités de diffusion en continu avec le Farm & Home Show.

Maintenant, ce Don Keller, parlant au nom de l'ensemble du personnel de WKBW, vous offrant un plus agréable bonne nuit et bonjour.

Bahasa Indonesia Edit

Anda telah mendengarkan stasiun radio WWKB, dimiliki dan dioperasikan oleh WWKB, Inc .: Buffalo, NY.

Sekarang kita mengirimkan pada frekuensi ditugaskan 1520 kilohertz, dengan kekuatan 50.000 watt.

Kami sekarang meninggalkan udara sampai 5:00 pagi ini, ketika kita melanjutkan minggu kegiatan siaran terus menerus dengan Farm & Home Show.

Sekarang ini Don Keller, berbicara atas nama seluruh staf WKBW, penawaran Anda Good Night and Good Pagi yang paling menyenangkan.